BACK TO BASIC cam kết bảo hành 20 NĂM cho tất cả các sản phẩm balo, cặp, túi xách do Back To Basic thiết kế.
1. Các trường hợp được bảo hành
– Sản phẩm mua từ Back To Basic Store hoặc các đại lý phân phối chính hãng, có phiếu bảo hành hợp lệ.
– Bảo hành các lỗi: Bung đường chỉ, bung quai đeo, hư dây kéo (những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất).
– Còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ (Thẻ bảo hành hợp lệ là thẻ bảo hành có đầy đủ thông tin như: Mã sản phẩm, tên sản phẩm, màu sắc, giá, ngày mua hàng. Thẻ phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa, tẩy xóa).
– Đối với các sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng, Back To Basic áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày (tính từ ngày mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn). Trường hợp sản phẩm không còn hàng để thay thế, Back To Basic sẽ thay bằng một trong các sản phẩm khác có giá trị tương đương.
– Thời gian bảo hành từ 3-10 ngày tùy thuộc lỗi cần bảo hành.
2. Các trường hợp không được bảo hành
– Thẻ bảo hành không hợp lệ.
– Những hư hỏng do thiệt hại ngẫu nhiên: sản phẩm bị rạch đứt, bị móc rách, bị trầy xước do sử dụng bị hao mòn hoặc những thiệt hại do môi trường, thiên tai gây ra.
– Sử dụng không đúng mục đích, hướng dẫn, tự ý sửa chữa.
3. Trường hợp tình trạng sản phẩm không nằm trong mục được bảo hành nhưng khách có nhu cầu cần sửa chữa, Back To Basic sẽ xem xét hư hại và báo phí cho khách trước khi nhận.
Khi cần bảo hành xin quý khách vui lòng gửi đến:
BACK TO BASIC STORE
343/2C Tô Hiến Thành, P12, Quận 10, TP.HCM
(Kèm theo phiếu bảo hành của sản phẩm)
Thời gian nhận bảo hành: Sau 2h chiều tất cả các ngày trong tuần.